Tuesday, March 25, 2008

Malapit na!

11 days na lang sabi ng counter ko, at masisilayan ko na ang unang araw na may pagbabago sa marital status ko. Sa ngayon, siguro nasa 95% ready na ang lahat for that day.

***

Bad trip talaga yang MRT na yan, kabibili lang ni mahal ng SV ticket tapos nung nagkaproblema, pinagawan lang nila ng incident report at i-follow up na lang daw niya AFTER FIVE DAYS. Kelangan pa raw ng investigation. Kung tutuusin, dapat re-fund or replacement na lang dahil system error naman at walang physical defect na nakita sa card. Paano kung kulang na ang pera para makauwi? Bwiset talaga, public transportation equates to major hassle dito sa Pilipinas. Kaya kelangan in two years, makabili na ako ng kotse. Ay let me rephrase it: In two years, may kotse na ako!

No comments: