Wednesday, March 5, 2008

The end means the beginning

Last monthsary namin today ng mahal ko as GFBF. 90 months ago nung sinagot niya ako nang sapilitan sa Brownies snack-stop sa SM North. Paiyak na raw kasi ako nung hindi siya maka-oo, tsaka baka iwan ko raw siya noon, eh di niya kabisado umuwi. Ayos ba? hehe. Hindi pa niya ako lab noon pero tingnan mo naman ngayon, kapit-tuko siya sa akin, hah! Joke lang my mahal, ako talaga yung kapit nang kapit e, tapos ikaw yung tuko. Yay! Lab yu! =)

Nagfile nga kami ng LoA kahapon for today to bring our wedding requirements sa Chuch Admin, kaso may ilang technicalities pa kaya dumirecho na lang kami sa office and cancel our leave. Sa Friday na lang kami tutuloy.

Kaso may konting problema kami, tinamaan ng house renovation yung remaining budget namin sa kasal. Kasi naman, ang ganda tingan ng bahay, sayang naman kung hindi pa matatapos. Wala na kaming pa-sweldo sa mga gumagawa. Pero sabi ko nga, konting problema lang ito, kaya let's see what I can do...

No comments: