Tuesday, February 5, 2008

Parangoid

Parang nasa labas lahat ang tao kaninang pagpasok ko. Sobrang haba ng pila sa fx, sobrang dami ng tao sa MRT at sobrang trapik sa Mega-Tektite route.


Ah, nagdidiliryo lang ako, this is reality.

***

Parang hindi bagay sa mga puting lahi ang pagsusuot ng barong. Nung sinuot direk/idol Quentin Tarantino yung barong sa Golden Globes, para siyang driver ng karo ng patay na kagagaling lang sa inuman. Oist, hangang hanga ako sa gesture niyang yun in appreciating our national dress for guys. I'm just speaking of how he looked. Sa tingin ko lang eh hindi bagay.

***

Parang kakapusin kami sa preparations ng mahal ko for March 8. Parang ang dami dami pang kelangan gawin. Almost a month na lang. Pero ang totoo, okay na okay na. Para lang may maidagdag ako sa post ko. Parang kulang e. =P

No comments: