Monday, April 7, 2008

Dan in Married Life


It came through me like a whirlwind. Hindi ako nakasabay sa bilis ng mga pangyayari. May asawa na ako. Bago na ang civil status ko. Hindi na ako sa amin uuwi. Ngayon medyo hindi pa totally nagsi-sync in ang realidad na ang singsing sa kaliwang palasingsingan ko ay simbolo ng pagkakatali sa aking minamahal na kabiyak. Maging si mahal eh, hindi pa rin lubos na makapaniwala na kasal na siya. Mrs. Fernandez na siya.

Salamat sa mga sumaksi sa aming pag-iisang dibdib. Salamat sa mga nagbigay ng mga alaala. Salamat sa mga bumati. Salamat sa mga nasiyahan sa okasyon. Ako man ay nagalak sa pagpapalipad ng mga paru-paro.

Trivia: 3pm ang kasal. 1:30pm nasa palengke pa ako at naghahanap ng VCD ni Gary V. na may "How Did You Know" kaso wala akong nakita. Buti na lang alam ng banda sa reception ang piyesa. Kahit sablay sa tono (ang alam nila kasi yung acoustic version), nairaos ko ang harana ko sa aking misis.

1 comment:

Anonymous said...

Hello. This post is likeable, and your blog is very interesting, congratulations :-). I will add in my blogroll =). If possible gives a last there on my blog, it is about the Celular, I hope you enjoy. The address is http://telefone-celular-brasil.blogspot.com. A hug.